Chọ giấy dán tường cho phòng khách thế nào

Chọ giấy dán tường cho phòng khách thế nào

Với giấy dán tường phòng khách quý khách sẽ dễ dàng thay đổi màu tường mới, thay đổi nét đẹp cho không gian phòng khách mỗi lúc mong muốn. Có thể thay đổi cá tính theo bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Có thể thay đổi gam màu của tường phòng khách theo sở thích của gia chủ. Có thể mang sự sống, vẻ đẹp của thiên nhiên, hoa lá vào chính ko gian phòng khách của mình, cũng có thể đem lại sự cá tính cho phòng khách với các giấy dán tường họa tiết độc đáo… Đặc biệt, bạn cũng có thể thỏa sức trang trí theo những gì mình mong ước, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc làm đẹp phòng khách bằng giấy dán tường…

diện tích của phòng khách quyết định mẫu giấy dán tường

kích thước của căn phòng ảnh hưởng đa số tới việc chọn giấy dán tường, sau đây là một vài nếu giả định của giấy dán tường NND cũng như phương án chọn lựa mẫu để các bạn cùng tham khảo
  • 1. Phòng rộng: Với kích thước căn phòng đa dạng thì quý khách hàng phải dùng phương án dán điểm nhấn hoặc chọn các mẫu hoa văn rộng theo thời trang cổ điển nó sẽ bật lên sự sang trọng của căn phòng cũng như ngôi nhà mình
  • 2. phòng hẹp : Với các phòng có diện tích hẹp thì cách chọn lựa tốt nhất là các bạn buộc phải lựa chọn những mẫu giấy dán tường trơn, hoặc là hoa văn nhỏ màu sắc sáng. Nó sẽ giúp khiến căn phòng bạn rộng hơn mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng, lịch sự.

Lựa chọn giấy dán tường phòng khách theo chiều cao của căn phòng

  • Với những căn phòng có chiều cao giảm thiểu, thì việc chọn lựa mẫu kẻ sọc sẽ giúp đánh lừa thị giác, khiến căn phòng mình cao hơn hơi phổ biến
  • Còn với các căn phòng có chiều cao quá lớn thì việc chọn những mẫu màu sắc tối, hoặc các mẫu kẻ ngang sẽ ít nhiều giúp giải quyết được vấn đề này

kết hợp giấy dán tường với những đồ nội thất khác

  • Việc lựa chọn giấy dán tường buộc phải đặc biệt chú trọng tới việc phù hợp với những đồ nội thất khác, tùy theo thiết kế ko gian nội thất tổng hợp cũng như cảm thụ về mỹ thuật của gia chủ mà chúng ta đưa ra các phướng án phù hợp nhất cho việc lựa lựa chọn mẫu giấy dán tường phòng khách
  • Với các căn phòng dùng đồ gỗ cùng với các đồ nội thất khác theo phong cách cổ điển thì buộc phải chọn lựa các mẫu giấy dán tường của Châu Âu, với các hoa vặn theo bắt mắt tân cổ điển chúng cực kỳ phù hợp sử hài hòa với các đồ nội thất khác
  • Với những căn phòng theo phong cách trẻ trung thì việc chọn những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hài hòa với dán tường điểm nhấn là cực kỳ phù hợp

Xem xét túi tiền của chủ nhà

Đây không phải là vấn đề riêng của việc lựa chọn giấy dán tường mà nó còn là vấn đề chung của mọi tất cả người khi chọn sắm bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào vấn đề giá cả phải buộc phải được chú ý bậc nhất.
  • 1. ví như bạn đầy đủ không đặt nặng vấn đề giá cả, mà chỉ để ý tới chất lượng thì vô cùng đơn giản thôi, các bạn chỉ việc lựa chọn mẫu mình thích miễn sao là nó thích hợp với căn phòng của mình
  • 2. trường hợp bạn muốn sử dụng thương hiệu sản phẩm có chất lượng cao thì có thể bạn sẽ lưu ý tới các mẫu giấy dán tường của Châu Âu như giấy dán tường lohmann đức hoặc giấy dán tường Ý. (chúng có giá giao động từ 110.000đ - 130.000đ/m2 thành phẩm)
  • 3. Bạn đang bắt buộc 1 có chất lượng vừa cần nhưng rộng rãi về mẫu mã thì mình nghĩ quý khách hàng buộc phải chọn lựa dòng giấy dán tường của Hàn Quốc. Với khoảng hơn 6.000 mẫu giấy dán tường đẹp, chắc chắn các bạn sẽ chọn cho mình được mẫu giấy dán tường tuyệt vời nhất cho phòng khách gia đình mình( giá giao động 90.000đ - 110.000đ/m2thành phẩm )
  • 4. Trong giả dụ bạn cảm thấy mình không cần chi quá mạnh tay cho việc dán tường thì mình khuyên bạn nên chú ý tới loại sản phẩm giấy dán tường Thụy Điển, đây là dòng sản phẩm có mẫu mã hơi nhiều, chất lượng đảm bảo và giá thành lại rất cạnh tranh (giá giao động 70.000đ -75.000đ/m2 thành phẩm)
Ngoài các quan tâm trên đây còn đông đảo các vấn đề quan trọng khác bắt buộc được lưu tâm trong việc chọn giấy dán tường phòng khách , nhưng vì ngừng bài viết cho phép cần chúng tôi xin phép chỉ giả dụ ra các vấn đề chính buộc phải để ý để quý khách hàng tham khảo
Hy vọng qua bài viết tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách các bạn đã ít nhiều có cho mình được sự lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho mình
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy dán tường phòng khách cần được tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi: Sẽ có kỹ thuật viên chuyên tư vấn thiết kế thi công giấy dán tường cho phòng khách nhiều năm kinh nghiệm đến khảo sát đo đạc tư vấn thiết kế miễn phí cho các bạn tận nhà,
Giấy Dán Tường Cho Phòng Khách
  • Website: GiayDanTuongNND.com
  • Tel: (04)66 874 121
  • Hotline: 0948 926 000
  • Email: nnd.jsc@gmail.com
  • Yahoo: noithatnnd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus